TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM TỔ CHỨC KHÓA BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY TẠI VNPT THÁI NGUYÊN

08-29-2022 15:07:57 GMT+7
|

Trong các ngày từ 22/8/2022 – 26/8/2022, thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng tập trung của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Viễn thông Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ III tổ chức Khóa bồi dưỡng kiến thức điện toán đám mây. Tham dự khóa đạo tạo là cán bộ kỹ thuật viễn thông và Công nghệ thông tin của VNPT-IT, VNPT-Media, VNPT-Net và các VTT/TP khu vực phía bắc

Tại lớp học, các học viên đã được Giảng viên nội bộ của Tập đoàn giới thiệu, hướng dẫn về: điện toán đám mây, các dịch vụ cốt lõi của Azure, các giải pháp cốt lõi trên Azure, tính năng bảo mật và an ninh mạng trong Azure...Trước đó, các học viên đã được tham gia học trực tuyến nội dung “Kiến thức điện toán đám mây cơ bản” trên hệ thống VNPT eLearning.
Mặc dù thời gian đào tạo ngắn, lượng kiến thức cần chuyển tải nhiều, nhưng với phương pháp giảng dạy hợp lý, khoa học, kết hợp nhiều hình thức, chương trình đào tạo đã giúp các học viên có cái nhìn sâu hơn về điện toán đám mây cũng như các kiến thức về an toàn, bảo mật thông tin trên hệ thống Cloud nhằm áp dụng vào thực tiễn công việc đạt hiệu quả.Cuối khóa, các học viên có một bài kiểm tra về những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo.
Cũng trong thời gian diễn ra khóa học, tập thể lớp cùng tham gia các hoạt động ngoại khóa tại Khu di tích lịch sử ATK – Định Hóa, khu Di tích Lịch sử Ngành Bưu điện, giao lưu thể thao, trao đổi kinh nghiệm công tác. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được nhận chứng nhận hoàn thành.
Dưới đây là một số hình ảnh trong Khóa đào tạo:
Toàn cảnh lớp đào tạo
 
Đồng chí Nguyễn Việt Bắc, Phó Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên phát biểu tại Lễ bế giảng khóa đào tạo
Lãnh đạo Viễn thông Thái Nguyên chụp ảnh kỉ niệm cùng Giảng viên và các học viên tham gia đào tạo
Tập thể lớp dâng hương tại khu Di tích Lịch sử Ngành Bưu điện
Tại Khu di tích lịch sử ATK – Định Hóa
Các học viên tham gia giao lưu thể thao, trao đổi học tập kinh nghiệm với Trung tâm CNTT-VNPT Thái Nguyên

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp