VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC TUYÊN DƯƠNG CON CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỌC TẬP NĂM HỌC 2021-2022

07-25-2022 15:26:00 GMT+7
|

Là một trong các hoạt động thường niên của Viễn thông Thái Nguyên, nhằm khơi dậy tinh thần phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, sinh viên, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Viễn thông Thái Nguyên đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em của người lao động làm việc trong đơn vị nói riêng, ngày 23/7/2022, tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Viễn thông Thái Nguyên tổ chức tuyên dương con cán bộ, công nhân viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2021-2022.

Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Việt Bắc, Phó Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên; Đồng chí Phạm Quang Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viễn thông Thái Nguyên; Các bậc phụ huynh cùng các cháu đạt thành tích cao trong năm học; Các đồng chí đoàn viên thanh niên VNPT Thái Nguyên.

Tại Chương trình, đoàn đại biểu đã báo công dâng Bác, tuyên dương, trao tặng phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi, tiêu biểu xuất sắc.

Phát biểu chúc mừng các cháu học sinh giỏi về những thành tích đã đạt được, đồng chí Nguyễn Việt Bắc nhấn mạnh: Thành tích học tập của các cháu không chỉ là niềm tự hào của gia đình, nhà trường mà còn là niềm tự hào, vui mừng của cả Viễn thông Thái Nguyên. Hy vọng rằng các cháu sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Cũng trong khuôn khổ hoạt động của chương trình, các cháu được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập, rèn luyện, thăm quan các phòng trưng bày, không gian văn hóa ngoài trời, xem biểu diễn rối nước,… tại Bảo tàng văn hóa các Dân tộc Việt Nam và tham gia Chương trình team building với nhiều trò chơi hấp dẫn như: Ô số thần kỳ, Đua ngựa, Xây tháp, Người khổng lồ...

Một số hình ảnh tại Chương trình:

 

 

 

 

 

Nguyễn Thoa

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp