VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC TẬP HUẤN QUẢN TRỊ NỘI DUNG CỔNG/TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

10-05-2021 18:31:05 GMT+7
|

Nhằm hỗ trợ cán bộ quản trị, khai thác hiệu quả hơn các trang/cổng thông tin điện tử, đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống, trong các ngày từ 21-30/9/2021, VNPT Thái Nguyên đã tổ chức Lớp tập huấn Quản trị, vận hành Cổng/Trang thông tin điện tử cho cán bộ trực tiếp đảm nhiệm công tác quản trị, biên tập nội dung Cổng/Trang thông tin điện tử của các Sở, Ban, Ngành, các đơn vị cấp huyện và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Đồng chí Nguyễn Việt Bắc, Phó Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên phát biểu tại Lớp tập huấn

Trong thời gian qua, hệ thống Cổng/Trang thông tin điện tử của UBND các huyện/thị xã/thành phố và các đơn vị trực thuộc đã phát huy hiệu quả trong cung cấp thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của Chính quyền các cấp, góp phần định hướng dư luận xã hội, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân, kịp thời phục vụ nhân dân, các tổ chức và doanh nghiệp trong khai thác sử dụng các dịch vụ công. Thông tin trên hệ thống Cổng/Trang thông tin điện tử ngày càng được bạn đọc ghi nhận, đánh giá cao.

Tại lớp tập huấn, các kỹ sư của VNPT Thái Nguyên đã củng cố các nội dung về công tác quản trị, biên tập nội dung, hướng dẫn các học viên thực hành cập nhật các vấn đề mới trong quản trị Cổng/Trang thông tin điện tử, kỹ năng xử lý, biên tập tin bài. Tại lớp học, các học viên cũng đã sôi nổi thảo luận, trao đổi kinh nghiệm truyền thông về nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công tác triển khai kế hoạch chuyển đổi số tại địa phương, đơn vị từng bước phát triển chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.

Các học viên tham dự lớp tập huấn

Nguyễn Thoa

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp