VNPT THÁI NGUYÊN LẮP ĐẶT, VẬN HÀNH HỆ THỐNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH PHỤC VỤ THÀNH CÔNG PHIÊN LÀM VIỆC CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ TẠI TỈNH THÁI NGUYÊN

09-06-2021 17:37:12 GMT+7
|

Ngày 03/09/2021, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên. Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, được sự hỗ trợ của các Sở, Ban, Ngành, địa phương, VNPT Thái Nguyên đã hoàn thành lắp đặt, vận hành thông suốt hệ thống Truyền hình hội nghị tại Trường PTDT Nội trú THCS Định Hóa kết nối đến UBND tỉnh, 9 UBND huyện/thành phố/thị xã, 178 điểm xã/phường/thị trấn trong toàn tỉnh Thái Nguyên với gần 4.000 đại biểu tham dự tại các điểm cầu.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc tại điểm cầu Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Định Hóa (huyện Định Hóa)

Ngay sau khi nhận nhiệm vụ, VNPT Thái Nguyên đã tập trung nguồn lực, khẩn trương triển khai hoàn thành lắp đặt đường truyền, thiết bị, cấu hình dịch vụ đảm bảo vận hành hệ thống với chất lượng cao nhất. Ngay trong đêm 02/9/2021, hoàn thành lắp mới 25 điểm cầu tại huyện Định Hóa. Từ điểm cầu chính tại trường PTDT nội trú THCS Định hóa kết nối toàn bộ 188 điểm cầu trên địa bàn toàn tỉnh tham gia chương trình làm việc, công tác vận hành, kiểm thử được hoàn tất vào sáng 03/9/2021 với chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt nhất sẵn sàng phục vụ. Mặc dù thời gian gấp rút và khối lượng công việc lớn, trong vòng chưa đầy 24h kể từ khi nhận nhiệm vụ, các cán bộ kỹ thuật của VNPT Thái Nguyên đã nỗ lực, khắc phục khó khăn hoàn thành lắp đặt và vận hành ổn định hệ thống trong suốt chương trình làm việc của Thủ tướng với tỉnh Thái Nguyên. Sau buổi làm việc, Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của tập thể cán bộ, người lao động VNPT Thái Nguyên.

Để kịp thời động viên, khuyến khích các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác triển khai Truyền hình hội nghị phục vụ phiên làm việc trực tuyến của Thủ tướng Chính phủ tại tỉnh Thái Nguyên. Sáng ngày 06/9/2021, Lãnh đạo Viễn thông Thái Nguyên đã biểu dương và khen thưởng đến các tập thể, cá nhân với tổng số tiền khen thưởng hơn 30 triệu đồng.

Lãnh đạo Viễn thông Thái Nguyên khen thưởng các đơn vị có thành tích trong công tác triển khai hệ thống truyền hình hội nghị phục vụ phiên làm việc của Thủ tướng Chính phủ tại tỉnh Thái Nguyên.

Cùng với triển khai thành công các phiên họp truyền hình hội nghị với chất lượng cao, quy mô lớn trong thời gian ngắn cũng như triển khai thành công các giải pháp chuyển đổi số, phòng chống đại dịch Covid-19 trên địa bàn trong thời gian qua là minh chứng cho cam kết đồng hành của VNPT trong thực hiện Nghị quyết số 01-NQ/TU ngày 31/12/2020 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về Chương trình chuyển đổi số tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, khẳng định vị thế doanh nghiệp chủ lực về Viễn thông – Công nghệ thông tin trên địa bàn.

Nguyễn Thoa

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp