VNPT Thái Nguyên phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Ngành Bưu điện

02-02-2024 10:56:57 GMT+7
|

Nhân dịp chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 20/01/2024, Chuyên môn, Công đoàn VNPT Thái Nguyên phối hợp với Bưu điện tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí Ngành Bưu điện tại khu vực Thành phố Thái Nguyên.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của VNPT địa bàn Thái Nguyên và Bưu điện tỉnh Thái Nguyên cùng 374 cán bộ hưu trí là nguyên Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn Bưu điện tỉnh, nguyên cán bộ công nhân viên ngành Bưu điện, đang nghỉ chế độ tại thành phố Thái Nguyên.

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, cảm động, thắm đượm nghĩa tình truyền thống Ngành Bưu điện. Đây là dịp để các cán bộ hưu trí trò chuyện, ôn lại những kỷ niệm một thời gắn bó, chia sẻ, động viên nhau trong cuộc sống hiện tại.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lục Vũ Khanh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Trần Cao Hoài, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bưu điện tỉnh Thái Nguyên đã báo cáo tóm tắt một số nội dung cơ bản về tình hình SXKD của VNPT địa bàn Thái Nguyên, Bưu điện tỉnh Thái Nguyên trong thời gian qua, bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn chân thành những đóng góp, cống hiến của các thế hệ đi trước và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ Ngành Bưu điện trong những chặng đường tiếp theo.

Thay mặt cán bộ hưu trí, đồng chí Bùi Đức Cần, Trưởng ban liên lạc hưu trí Ngành Bưu điện tai Thái Nguyên phát biểu cảm ơn VNPT Thái Nguyên và Bưu điện tỉnh Thái Nguyên đã quan tâm tạo điều kiện, tổ chức cho các thế hệ cán bộ hưu trí gặp mặt. Đồng thời tin tưởng rằng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên VNPT Thái Nguyên va Bưu điện tỉnh Thái Nguyên sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và của ngành giao cho.

Tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động ý nghĩa được VNPT Thái Nguyên và Bưu điện tỉnh Thái Nguyên duy trì thực hiện, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và truyền thống nghĩa tình của Người VNPT và Người Bưu điện hôm nay dành cho các thế hệ đi trước.

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp