RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ NGÀY 20/10 TẠI VNPT ĐỊA BÀN THÁI NGUYÊN

10-20-2022 18:36:04 GMT+7
|

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2022 Công đoàn Viễn thông Thái Nguyên và Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên phối hợp tổ chức Chương trình kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ngay từ sáng sớm, tại Khu Đô thị Danko – Thành phố Thái Nguyên, nữ cán bộ công nhân viên VNPT địa bàn Thái Nguyên đã có mặt và sẵn sàng cho Chương trình đặc biệt chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tại đây, các chị em được tham quan, trải nghiệm, thưởng thức tiệc trà trong không gian ngập tràn sắc thu của công viên Hồ Mắt Rồng, đồng thời đắm chìm vào khung cảnh bến du thuyền Monaco thơ mộng và không gian đậm chất Châu Âu, sang trọng và tráng lệ của khu đô thị Danko để cùng check-in, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Sau những phút giây tham quan, trải nghiệm, Chương trình chào mừng Ngày 20/10 đã diễn ra tại Trung tâm sự kiện Danko.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Lục Vũ Khanh, Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Viễn thông Thái Nguyên cảm ơn và ghi nhận những đóng góp quan trọng của nữ cán bộ công nhân viên VNPT Thái Nguyên đối với sự phát triển của đơn vị. Đồng thời mong muốn, toàn thể Chị/Em sẽ tiếp tục cố gắng, phát huy sức lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và là những đóa hoa rực rỡ, thành công cho xã hội và VNPT Thái Nguyên.

Tại Chương trình, VNPT địa bàn Thái Nguyên đã tổ chức trao thưởng cho VNPT địa bàn Phú Lương – đơn vị có tiết mục đạt giải Khuyến khích trong Cuộc thi  “VNPT women’s Got Talent” cấp Công đoàn Tập đoàn VNPT.

Cũng tại Chương trình, các đại biểu đã cùng xem clip phóng sự ôn lại lịch sử Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn, đặc biệt cùng tham gia game show “Đuổi hình bắt chữ” với những phần quà giá trị.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Chương trình:

Đồng chí Lục Vũ Khanh, Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Viễn thông Thái Nguyên phát biểu chúc mừng nữ CBCNV

Đồng chí Lục Vũ Khanh, Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Viễn thông Thái Nguyên và đồng chí Phạm Quang Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viễn thông Thái Nguyên trao thưởng cho đại diện VNPT địa bàn Phú Lương

Các tiết mục văn nghệ sôi động tại Chương trình

Nguyễn Thoa

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp