Ngày 24/4/2024, tại trụ sở VNPT Thái Nguyên, đồng chí Ngô Hiên Hy – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cùng Lãnh đạo các Tổng Công ty/Ban chức năng trực thuộc Tập đoàn đã có chương trình làm việc với VNPT địa bàn Thái Nguyên về triển khai chuyên đề kinh doanh dịch vụ số năm 2024.
Ngày 10/4/2024, tại trụ sở VNPT Thái Nguyên, Khối thi các đơn vị Trung ương trên địa bàn tỉnh Thái nguyên tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2024. Đồng chí Lục Vũ Khanh, Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên, Trưởng Khối thi đua năm 2024 chủ trì hội nghị.
Tiếp nối thành công từ thế hệ thiết bị Wifi Mesh iGate EW12ST và iGate EW30SX, VNPT tiếp tục cho ra mắt Wifi Mesh 6 iGate EW302S được thiết kế tinh gọn hơn mà vẫn kế thừa được đầy đủ tính năng vượt trội của dòng sản phẩm Wifi Mesh VNPT.
Cuối tháng 1/2024 vừa qua, Bộ TT&TT đã tổ chức gặp mặt một số doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực TT&TT và một số cơ quan báo chí, nhà xuất bản để ghi nhận và tri ân những đóng góp tích cực đối với sự phát triển của Ngành và Đất nước trong năm 2023. Tập đoàn VNPT vinh dự là một trong những đơn vị đó.
Thanh toán trực tuyến
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp