LÃNH ĐẠO TỈNH LÀM VIỆC VỚI VNPT THÁI NGUYÊN

10-15-2016 14:58:10 GMT+7
|

Ngày 11/10/2016, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh làm việc với VNPT Thái Nguyên.

     Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Thái Nguyên, Trưởng đại biện VNPT tại địa bàn, báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2016, đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo duy trì ổn định hệ thống thông tin liên lạc phục vụ các sự kiện lớn của tỉnh, sự chỉ đạo điều hành của các cơ quan Đảng, chính quyền các cấp, đáp ứng nhu cầu dịch vụ Viễn thông CNTT cho các Tổ chức, Doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn. Tại buổi làm việc Lãnh đạo Viễn thông Thái Nguyên cũng đã đề xuất, kiến nghị với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh một số nội dung liên quan.

          Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể CBCNV Viễn thông Thái Nguyên đã đạt được, đồng thời đề nghị Viễn thông Thái Nguyên tiếp tục đổi mới nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ Viễn thông Công nghệ Thông tin, thường xuyên phối hợp với các đơn vị truyền thông của tỉnh để đảm bảo thông tin thông suốt các hoạt động của tỉnh cũng như của địa phương; phối hợp với sở Thông tin và Truyền thông nghiên cứu mở lớp tập huấn đào tạo về an ninh mạng cho cán bộ làm công tác quản lý thông tin trên địa bàn tỉnh. Đối với các ý kiến, kiến nghị của đơn vị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông; Văn phòng UBND tỉnh và các bộ phận liên quan tham mưu, đề xuất lãnh đạo UBND tỉnh nghiên cứu thực hiện trong thời gian tới./.

     

 Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

Đ/ c Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Đ/C Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Thái Nguyên, Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn, báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng năm 2016.

Đ/c Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo, Cán bộ chủ chốt Viễn thông Thái Nguyên, Trung tâm Kinh doanh VNPT Thái Nguyên.

QT

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp