ĐẢNG BỘ VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2021 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2022

01-24-2022 08:23:30 GMT+7
|

Sáng ngày 13/01/2022, Đảng bộ VNPT Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022 qua cầu truyền hình.

Dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Mai Thị Nhài, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Lục Vũ Khanh, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ VNPT Thái Nguyên, Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Phó Giám đốc phụ trách Viễn thông Thái Nguyên; Các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ; Bí thư, phó bí thư các Chi bộ trực thuộc; các đồng chí Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 cùng toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, nhiệm vụ công tác năm 2022 của Đảng bộ VNPT Thái Nguyên và tham luận sôi nổi của các Chi bộ và các tổ chức Đoàn thể: Trung tâm Kinh doanh, VNPT Thành phố Thái Nguyên, Trung tâm Điều hành thông tin, Trung tâm Công nghệ thông tin; VNPT Phổ Yên – Sông Công; Đoàn thanh niên VNPT Thái Nguyên.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Mai Thị Nhài, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên nhấn mạnh trong năm 2021 trước tình hình phức tạp của dịch covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt của thị trường nhưng Đảng bộ VNPT Thái Nguyên đã đoàn kết, nỗ lực quyết tâm vượt qua khó khăn, không ngại thay đổi, thực hiện quả theo chương trình công tác được giao. Đồng chí cũng đề nghị năm 2022, Đảng bộ VNPT Thái Nguyên cần tập trung làm tốt các nội dung như: Ban hành Nghị quyết về nhiệm vụ công tác năm 2022; Xây dựng chương trình làm việc và chương trình giám sát kịp thời; bám sát chỉ đạo lãnh đạo của cấp ủy cấp trên để tập trung triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm năm 2022; Làm tốt công tác quy hoạch cán bộ, bồi dưỡng nâng cao chất lượng Đảng viên; Thực hiện hiện hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng…

Tiếp thu chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Lục Vũ Khanh, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ VNPT Thái Nguyên đề nghị các cấp ủy, chi bộ trực thuộc , mỗi cán bộ, đảng viên cần phát huy tốt hơn nữa vai trò hạt nhân chính trị, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong năm 2022, qua đó tạo động lực và tiền đề quan trọng cho năm 2023 và cả nhiệm kỳ, phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ XX Đảng bộ VNPT Thái Nguyên.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Mai Thị Nhài, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã trao tặng Bằng khen của Tỉnh ủy Thái Nguyên cho đồng chí Phạm Thành Công, Bí thư chi bộ VNPT Thành phố Thái Nguyên - đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 năm liền (2016-2020). Đồng thời, Lãnh đạo Đảng ủy VNPT Thái Nguyên đã trao Giấy khen của Đảng bộ VNPT Thái Nguyên cho 02 Chi bộ (Chi bộ Trung tâm Điều hành thông tin, Chi bộ Văn phòng Viễn thông tỉnh) và 27 đảng viên cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2021.

Một số hình ảnh:

Đồng chí Mai Thị Nhài, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Đồng chí Lục Vũ Khanh, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ VNPT Thái Nguyên, Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Phó Giám đốc phụ trách Viễn thông Thái Nguyên kết luận Hội nghị

Đồng chí Mai Thị Nhài, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên  trao tặng Bằng khen của Tỉnh ủy Thái Nguyên cho đồng chí Phạm Thành Công, Bí thư chi bộ VNPT Thành phố Thái Nguyên - đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 năm liền (2016-2020)

 Lãnh đạo Đảng ủy VNPT Thái Nguyên trao Giấy khen của Đảng bộ VNPT Thái Nguyên cho 02 Chi bộ (Chi bộ Trung tâm Điều hành thông tin, Chi bộ Văn phòng Viễn thông tỉnh) có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2021.

 Lãnh đạo Đảng ủy VNPT Thái Nguyên trao Giấy khen của Đảng bộ VNPT Thái Nguyên cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2021.

Nguyễn Thoa

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp