Tặng quà 8/3 theo phong cách 4.0 – Bạn đã thử?

03-05-2020 19:44:26 GMT+7
|

“Quét QR nhận ngay quà” – Phong cách tặng quà 8/3 vô cùng độc đáo của VNPT Pay dành cho toàn bộ các khách hàng sử dụng ví hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc vui vẻ cho người tặng và người được tặng quà.

 

  Từ ngày 05/3 – 08/3/2020, khách hàng có thể sử dụng tính năng QR quà tặng trên ứng dụng VNPT Pay để tặng quà cho bạn bè, người thân.

Quà tặng sẽ bao gồm nhiều hình thức: Hộp quà đựng tiền với nhiều mệnh giá tiền may mắn (Trích từ tài khoản ví của Người tặng quà); Thiệp điện tử được thiết kế ấn tượng, độc đáo kèm những lời chúc ý nghĩa; Thẻ quà tặng trị giá 20.000đ/thẻ (*)

(*) Với mỗi giao dịch thanh toán dịch vụ viễn thông của VNPT có giá trị từ 100.000đ trở lên (nạp thẻ trả trước, hoá đơn di động trả sau của VinaPhone, điện thoại cố định, dịch vụ Internet truyền hình, MyTV…), khách hàng sẽ có 01 thẻ quà tặng có giá trị 20.000 đồng (tối đa 5 thẻ/khách hàng). Thẻ được sử dụng để làm quà tặng trong chương trình “Quét QR nhận ngay quà”.

Người tặng có thể chọn đồng thời nhiều quà tặng, hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 01 phần quà và thông báo trên màn hình người được tặng sau khi quét mã QR code trên VNPT Pay. Quà tặng mang tính may mắn và tạo sự hồi hộp cũng như mang đến không khí vui vẻ giữa người tặng và người nhận quà.

Hướng dẫn tặng quà 8/3 và gửi Thiệp điện tử:

Tải ví VNPT Pay để tham gia tại: http://bit.ly/vnptpay_QRquatang

Thông tin chi tiết chương trình: https://vnptpay.vn/qrquatang/

 

VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, do Tập đoàn VNPT cung cấp, đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn.

Mới đây VNPT Pay cũng là ứng dụng đầu tiên được đưa vào áp dụng triển khai thanh toán dịch vụ công mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công quốc gia đồng hành cùng Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương để hoàn thiện chính phủ điện tử, trong đó ưu tiên đặc biệt cho mảng thanh toán dịch vụ công không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

KHÁNH TÙNG

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp