VNPT đào tạo gói cước Home Internet/TV và App bán hàng tại Thái Nguyên

06-26-2019 15:16:17 GMT+7
|

Căn cứ nhu cầu đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên kỹ thuật, mới đây, VNPT Thái Nguyên tổ chức đào tạo trực tuyến gói cước Home Internet/TV và APP bán hàng.

Tại lớp tập huấn, các học viên được giảng viên nội bộ của Viễn thông Thái Nguyên, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Thái Nguyên hướng dẫn triển khai chính sách kinh doanh mới gói Home Internet/TV, giá cước dịch vụ băng rộng cố định FiberVNN năm 2019.

Ông Nguyễn Minh Hồng, Phó Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Thái Nguyên phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Với các chính sách, kịch bản tổ chức triển khai và mục tiêu cụ thể, lớp tập huấn sẽ giúp các học viên hiểu được những ưu thế vượt trội và những điểm hấp dẫn của gói HOME, cũng như giá cước dịch vụ băng rộng cố định FiberVNN năm 2019 để từ đó thuyết phục khách hàng đăng ký sử dụng các gói dịch vụ của VNPT.

Cũng tại lớp tập huấn, các học viên được giới thiệu, hướng dẫn sử dụng một số chức năng của APP bán hàng thuộc Hệ thống hỗ trợ kinh doanh và chăm sóc khách hàng của VNPT. Việc ứng dụng hiệu quả các công cụ/phần mềm CNTT vào hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ giúp các cán bộ, công nhân viên VNPT Thái Nguyên nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tiến tới nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp