LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN THĂM HỎI VÀ CHỈ ĐẠO KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CƠN BÃO SỐ 3 TẠI THÁI NGUYÊN

09-20-2024 16:56:02 GMT+7
|

Chiều ngày 20/9/2024, Bà Trần Thanh Thủy - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông, Ông Nguyễn Minh Phương - Phó TGĐ Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra thực tế, chỉ đạo việc triển khai công tác xử lý ứng cứu, khôi phục mạng lưới dịch vụ của VNPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Tham dự buổi làm việc còn có sự tham dự của Ông Lục Vũ Khanh - Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Thái Nguyên cùng ban Giám đốc VNPT Thái Nguyên, TTKD VNPT Thái Nguyên và Lãnh đạo các phòng ban chức năng.

 
Phát biểu tại buổi làm việc, bà Trần Thanh Thủy thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn gửi lời cảm ơn và sự trân trọng tới những cố gắng của VNPT Thái Nguyên trong công tác triển khai khắc phục sự cố, chăm sóc khách hàng trong điều kiện hoàn cảnh thời tiết khó khăn thời gian vừa qua.
Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, Bà Trần Thanh Thủy - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã khen thưởng VNPT Thái Nguyên 30 triệu đồng cho công tác khắc phục hậu quả bão và lũ lụt do hoàn lưu bão số 3.
Tiếp đó, đoàn làm việc đã tới thăm và động viên các Nhân viên kinh doanh đang thực hiện chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại xóm Cổ Rùa, xã Cao Ngạn, cũng như thăm hỏi đội ngũ anh em Nhân kỹ thuật đang khắc phục sự cố tại đây.
Trong điều kiện các địa bàn đang nỗ lực xử lý các sự cố cũng như hỗ trợ đảm bảo thông tin liên lạc cho khách hàng, việc nhận được sự quan tâm, chia sẻ và động viên của các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Công ty giúp cho người lao động VNPT Thái Nguyên có thêm động lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp