ĐOÀN THANH NIÊN VNPT THÁI NGUYÊN HỖ TRỢ CBCNV VÀ CÁC ĐƠN VỊ KHẮC PHỤC HẬU QUẢ SAU BÃO SỐ 3

09-20-2024 15:55:51 GMT+7
|

Vừa qua, do ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão, mưa to trên diện rộng đã khiến nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên bị ngập lụt, gây thiệt hại nặng nề cho các tổ chức, doanh nghiệp và người dân, trong đó có VNPT Thái Nguyên. Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, sẵn sàng đồng hành cùng Chuyên môn hoàn thành nhiệm vụ SXKD, Đoàn VNPT Thái Nguyên đã triển khai thành lập các Đội Thanh niên tình nguyện với nòng cốt là đoàn viên thanh niên tại các Phòng chức năng và Trung tâm Công nghệ thông tin, tham gia hỗ trợ các địa bàn, đơn vị, gia đình CBCNV khắc phục hậu quả lũ lụt gây ra.

Từ ngày 11-14/9, Đội Thanh niên tình nguyện đã tổ chức 34 lượt ĐVTN đến hỗ trợ được 06 gia đình CBCNV bị ngập nước (khó khăn về nhân lực) thực hiện vệ sinh, quét dọn nhà cửa, sắp xếp vật dụng, bàn ghế. Phối hợp với địa bàn Thành phố Thái Nguyên và Đồng Hỷ thực hiện vệ sinh, dọn dẹp thiết bị nhà trạm bị ngập nước (BTS Linh Sơn, BTS Đồng Bẩm, VHX Túc Duyên) để kịp thời phát sóng; tham gia hỗ trợ xử lý báo hỏng, chăm sóc khách hàng, chuẩn bị vật tư xử lý ứng cứu.

Trong ngày 15/9 “Chủ nhật xanh tình nguyện”, Đoàn thanh niên VNPT Thái Nguyên tiếp tục tổ chức cho 08 ĐVTN (gồm KQL, CNTT và Phòng BH) tăng cường hỗ trợ tại địa bàn Phú Lương, trong ngày đã rà soát phân loại nguyên nhân toàn bộ 150 thuê bao báo hỏng trên hệ thống, trực tiếp chăm sóc 31 khách hàng, xử lý 27 phiếu báo hỏng (thay thế, cấu hình ONU, nguồn), lắp mới được 04 thuê bao từ nhà mạng khác chuyển sang.

Những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ VNPT Thái Nguyên đã góp sức cùng CBCNV các đơn vị nhanh chóng ổn định đời sống, yên tâm công tác và hỗ trợ công tác chuyên môn tại các địa bàn gặp khó khăn, kịp thời khôi phục sản xuất kinh doanh sau lũ, qua đó thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ VNPT Thái Nguyên vì mái nhà chung VNPT.

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp