Cách kiểm tra thông tin đăng ký thuê bao VinaPhone trả trước

05-22-2017 10:14:00 GMT+7
|

Cách kiểm tra thông tin đăng ký thuê bao VinaPhone trả trước

Với người dùng, trong giai đoạn đầu, VinaPhone sẽ sàng lọc và phát hiện các thuê bao có dấu hiệu kích hoạt sẵn, thông tin thuê bao đăng ký chưa chính xác và tiến hành nhắn tin thông báo vào ngày 05/11 yêu cầu các khách hàng đến các cửa hàng giao dịch VinaPhone trên địa bàn thực hiện đăng ký lại thông tin thuê bao chính chủ.

Để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, người dùng VinaPhone cần kiểm tra thông tin đăng ký thuê bao của mình bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: TTTB gửi 1414 (miễn phí). Khi đó khách hàng có thể kiểm tra thông tin thuê bao của mình đã chính xác với thông tin trên hệ thống mạng VinaPhone hay chưa. Nếu thông tin thuê bao chưa chính xác, khách hàng đến điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT VinaPhone trên toàn quốc để đăng ký lại thông tin (khi đi cần đem theo CMND hoặc hộ chiếu).

Từ thời điểm khóa tài khoản đến thời điểm tài khoản hết hạn sử dụng mà thuê bao vẫn chưa ra đăng ký lại thông tin thuê bao thì số thuê bao đó sẽ bị thu hồi theo quy định.

Ngoài ra người dùng có thể kiểm tra thuê bao của mình có nằm trong sanh sách cần đăng ký lại thông tin thuê bao hay không tại địa chỉ: http://113.171.248.45:8080

 

Tin cũ hơn
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp