CÔNG ĐOÀN VNPT THÁI NGUYÊN HỖ TRỢ ĐỒNG NGHIỆP KHÓ KHĂN, HOẠN NẠN

04-21-2023 10:27:07 GMT+7
|

Ngày 20/04/2023, Lãnh đạo Công đoàn VNPT Thái Nguyên đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí ủng hộ của CBCNV địa bàn Thái Nguyên cho đồng chí Lý Văn Xoái – Nhân viên kỹ thuật, đoàn viên Công đoàn VNPT Phú Bình không may bị bệnh nặng.

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT Thái Nguyên trao kinh phí ủng hộ của CBCNV VNPT địa bàn Thái Nguyên cho vợ đồng chí Lý Văn Xoái.

 
Đồng chí Lý Văn Xoái là nhân viên kỹ thuật thuộc Trung tâm Viễn thông Phú Bình, Viễn thông Thái Nguyên. Vừa qua, không may bị tai biến nặng được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức phẫu thuật sọ não, hiện vẫn hôn mê chưa có kết quả chính thức từ chuyên môn bệnh viện. Gia đình đồng chí Xoái có bố mẹ già yếu làm nghề nông nghiệp, hai con nhỏ, công việc và thu nhập của vợ không ổn định.
Trước hoàn cảnh khó khăn của đồng nghiệp, sau khi báo cáo Lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn VNPT Thái Nguyên đã kêu gọi toàn thể CBCNV, đoàn viên Công đoàn trong đơn vị sẻ chia, đóng góp kinh phí hỗ trợ ủng hộ gia đình đồng chí Xoái vượt qua khó khăn trước mắt.
Trong thời gian ngắn, CBCNV VNPT địa bàn Thái Nguyên đã đóng góp được số tiền là 112,5 triệu đồng hỗ trợ gia đình điều trị bệnh cho đồng chí Xoái. Đây là hoạt động tương thân, tương ái, thể hiện nghĩa tình của người VNPT, qua đó, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn VNPT Thái Nguyên với hoàn cảnh khó khăn của đoàn viên công đoàn, người lao động trong đơn vị, là nguồn động viên to lớn để CBCNV thêm tin yêu, gắn bó, xây dựng VNPT ngày càng phát triển.

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp