VNPT ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

03-07-2023 14:26:50 GMT+7
|

Tháng Ba đã về với hương hoa tràn ngập khắp đất trời. Trong niềm hân hoan của những ngày đầu năm, hòa cùng niềm vui đón chào kỉ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày 04/3/2023, Công đoàn VNPT Thái Nguyên tổ chức Chương trình kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tham dự Chương trình có đồng chí Lục Vũ Khanh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Đại diện VNPT tại Thái Nguyên, Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên, các đồng chí trong Ban giám đốc, BCH Công đoàn, các đồng chí lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn các đơn vị trực thuộc và toàn thể Nữ CBCNV/ CTV VNPT  trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm trong công tác, hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo công việc được giao, giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con ngoan, học giỏi của những nữ cán bộ, công nhân viên tiêu biểu trong Toạ đàm với nội dung "Nữ VNPT Thái Nguyên trong thời đại mới".

 

Cũng tại Chương trình, Lãnh đạo VNPT Thái Nguyên đã trao giấy khen của Công đoàn VNPT cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong Phong trào thi đua "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" năm 2022.

 

Để khơi dậy tinh thần chủ động, sáng tạo, nhiệt huyết, tham gia toàn diện các hoạt động SXKD và phong trào của VNPT địa bàn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023, xây dựng hình ảnh Phụ nữ VNPT ngày càng tiến bộ trong thời đại mới, nhân dịp này Công đoàn VNPT Thái Nguyên đã phát động phong trào thi đua tới toàn thể Nữ CBCNV.

Sau một buổi sáng, Chương trình đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc trong mỗi nữ cán bộ CNV VNPT Thái Nguyên. Qua đó, thêm một lần nữa khẳng định phụ nữ có những cống hiến hết sức to lớn và tiên phong trọng mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, đồng thời là những bông hoa đẹp, tô điểm cho cuộc sống tươi vui của mọi người, mọi nhà.

 

Nguyễn Thị Thoa – VNPT Thái Nguyên

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp