ĐẢNG BỘ VNPT THÁI NGUYÊN TÍCH CỰC THAM GIA GIẢI THỂ THAO TRUYỀN THỐNG KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM 2022

11-02-2022 11:09:27 GMT+7
|

Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên (02/11/1954 - 02/11/2022). Trong các ngày từ 28-30/10/2022, Đảng bộ VNPT Thái Nguyên đã tham gia giải thể thao truyền thống Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên lần thứ XXIII do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tổ chức.

Toàn cảnh Lễ khai mạc Giải thể thao truyền thống Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên lần thứ XXIII

Giải thể thao truyền thống Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên năm nay có hơn 400 vận động viên đến từ 54 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối tham gia. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 04 bộ môn gồm: Cầu lông, quần vợt, bóng bàn và cờ tướng với 22 nội dung được phân chia theo từng lứa tuổi khác nhau. Trong đó, đoàn vận động viên của VNPT Thái Nguyên tham gia tranh tài ở 03 nội dung: Cầu lông, quần vợt và cờ tướng.

Đôi nam lãnh đạo Cục Quản lý thị trường Thái Nguyên và VNPT Thái Nguyên  tham gia nội dung thi đấu môn Quần vợt

Sau gần 03 ngày tranh tài sôi nổi, Đoàn vận động viên VNPT Thái Nguyên đã đoạt được 05 giải  tại các nội dung tham gia thi đấu. Cụ thể:

  • Môn quần vợt: Giải Ba đôi nam lãnh đạo và đôi nam trên 40 tuổi.
  • Môn cầu lông: Giải Ba đôi nam từ 46-50 tuổi, Giải Ba đôi nam từ 35 tuổi trở xuống
  • Môn cờ tướng: Giải Ba đồng đội môn Cờ tướng, giải Khuyến khích cá nhân môn Cờ tướng.

Giải thể thao truyền thống Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên được tổ chức hàng năm đã kịp thời động viên cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc Đảng bộ Khối tích cực tham gia phong trào rèn luyện thân thể theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đây cũng là dịp để các vận động viên có cơ hội được giao lưu, nâng cao trình độ thi đấu, góp phần nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, góp phần xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong Khối ngày càng vững mạnh.     

Một số hình ảnh của các vận động viên VNPT Thái Nguyên tại Lễ trao giải vừa qua:

 

Nguyễn Thoa

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp