VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2022”

09-13-2022 13:59:08 GMT+7
|

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, VNPT Thái Nguyên tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2022” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công nhân viên, người lao động trong đơn vị.

Đêm hội đã mang đến cho các cháu thiếu nhi không khí vui tươi, náo nhiệt với màn biểu diễn múa lân, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui nhộn cùng những trò chơi hấp dẫn có thưởng, phát huy sức sáng tạo của các cháu thiếu nhi như: “Vũ điệu hóa đá”, “Muỗi đốt, muỗi đốt”, “Nhảy theo hình”, “Ném bóng qua vòng”, “Bịt mắt đánh trống”, “Đập bể bóng”…, đặc biệt là giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như chú Cuội, chị Hằng.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2022” là dịp để lãnh đạo và các tổ chức, đoàn thể, các bậc phụ huynh VNPT địa bàn Thái Nguyên thể hiện sự quan tâm, gửi gắm tình yêu thương đến các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên, người lao động trong đơn vị. Qua đó, tuyên truyền, giáo dục những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, các cháu hiểu và tự hào hơn về nơi bố mẹ đang công tác, công việc bố mẹ đang làm, tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh tại Đêm hội trăng rằm 2022 của VNPT Thái Nguyên:

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Thoa

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp