Trung tâm Kinh doanh VNPT - Thái Nguyên thông báo tuyển dụng lao động khối KHDN đợt 2 năm 2021

12-30-2021 14:06:40 GMT+7
|

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên kinh doanh KHDN (AM): 03 người, làm việc tại các đơn vị trực thuộc TTKD VNPT – Thái Nguyên.

2. Thời gian nhận hồ sơ: Từ 05/01/2022 đến hết 10/02/2022.

Ứng viên cập nhật thông tin dự tuyển trên hệ thống VNPT TAMS https://tuyendung.vnpt.vn và gửi hồ sơ về Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên

3. Hình thức thi tuyển:

+ Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ (kiểm tra sơ hồ sơ đầy đủ các điều kiện theo qui định và yêu cầu của thông báo tuyển dụng).

+ Vòng 2: Thi trắc nghiệm trực tuyến

+ Vòng 3: Phỏng vấn.

4. Yêu cầu đối với ứng viên 

a. Yêu cầu chung

- Nam/Nữ dưới 35 tuổi.

- Năng động, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

b. Yêu cầu cụ thể:

- Bằng cấp: Đại học hệ chính quy trở lên (hệ tập trung ) các chuyên ngành  CNTT, Điện tử viễn thông;  Điện tử tin học; Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Tiếp thị kinh doanh.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh căn bản; ưu tiên ứng viên có khả năng đọc, dịch tài liệu, giao tiếp tiếng Anh tốt, đáp ứng yêu cầu công việc;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học ứng dụng văn phòng;

- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, bán sản phẩm dịch vụ VT-CNTT của VNPT cho nhóm KHTCDN.

- Năng lực: Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ VT-CNTT của VNPT cung cấp cho KHTCDN, có kiến thức về thị trường và xu hướng phát triển công nghệ; Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối;

- Ngoại hình ưu nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.

5. Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ, các giải pháp VT-CNTT cho nhóm KHTCDN. 

- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng đối với tập khách hàng mục tiêu và chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu được giao.

- Duy trì, phát triển doanh thu trên tập khách hàng/đối tác bán hàng đã phát triển và phát triển doanh thu mới khách hàng tổ chức – doanh nghiệp.

- Phối hợp với các đơn vị có liên quan cung cấp dịch vụ cho khách hàng; phối hợp thực hiện chăm sóc sau bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Quản lý dữ liệu và thông tin khách hàng, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, công nghệ... Đề xuất giải pháp phù hợp với địa bàn được giao quản lý;

- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu tại từng thời điểm.

6. Thu nhập, các chế độ khác:

- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn so với mặt bằng chung trên thị trường trên cơ sở lương cứng tối thiểu giao KPI/KRI và lương kinh doanh trên cơ sở đơn giá doanh thu phát sinh mới, không áp dụng mức trần tiền lương;

- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc; Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực;

- Được làm việc trong DN nhà nước quy mô lớn, môi trường năng động, chuyên nghiệp; Đặc biệt trọng dụng nhân tài; Ưu tiên trọng dụng nhân tài theo quy chế quản trị tài năng của Tập đoàn và Tổng Công ty;

- Đảm bảo Chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe và các chế độ phúc lợi khác.

7. Hồ sơ dự tuyển gồm:

- Đơn đăng ký dự tuyển  theo mẫu đính kèm.

- Bản sao công chứng văn bằng chứng chỉ, bảng điểm liên quan;

- Bản gốc sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6, ghi rõ quá trình làm việc, quá trình đào tạo…, người khai phải ký tên, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú (có giá trị trong vòng 6 tháng gần nhất)

- Bản sao có công chứng CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu; Giấy khai sinh; Hộ khẩu thường trú;

- Bản gốc giấy khám sức khỏe của các cơ sở y tế có thẩm quyền tại các Trung tâm y tế quận, huyện trở lên, các bệnh viện Trung Ương và địa phương (có giá trị trong vòng 3 tháng gần nhất);

- 02 ảnh 3x4cm (ảnh mới nhất).

- Yêu cầu các ứng viên phải để lại số liên hệ có sử dụng Zalo để liên hệ (nếu cần).

8. Thông tin liên hệ:

Phòng Nhân sự Tổng hợp – TTKD VNPT – Thái Nguyên, Số 10 đường Cách mạng Tháng 8, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Chị Tạ Thị Thúy Lan – SĐT: 0915124466. Email: lanttt.tnn@vnpt.vn

Trung tâm Kinh doanh VNPT – Thái Nguyên trân trọng thông báo./.

 

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp