NGUYỄN TUẤN ĐẠT - TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT !

11-10-2021 08:36:05 GMT+7
|

“Nhặt được của rơi đem trả người mất” là một nét đẹp được phát huy, lan tỏa từ văn hóa VNPT, anh Nguyễn Tuấn Đạt, nhân viên kỹ thuật Trung tâm Viễn thông Định Hóa, Viễn thông Thái Nguyên chính là tấm tiêu biểu trong thực hiện nghĩa cử cao đẹp này.

Ngày 09/11/2021, trên đường đi làm anh Nguyễn Tuấn Đạt, nhân viên kỹ thuật Trung tâm Viễn thông Định Hóa, Viễn thông Thái Nguyên đã nhặt được chiếc ví da bên trong có một số tiền mặt và các giấy tờ quan trọng khác.

Ngay sau khi nhặt được tài sản trên, Anh Đạt đã đến cơ quan Công an xã Đồng Thịnh, huyện Định Hóa trình báo sự việc và phối hợp trao trả lại tài sản cho chủ nhân là ông Đinh Văn Chung (xã Đồng Thịnh, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên).

Anh Nguyễn Tuấn Đạt trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

 

Với nghĩa cử cao đẹp trên, anh Nguyễn Tuấn Đạt đã được Công an xã Đồng Thịnh và lãnh đạo VNPT Thái Nguyên biểu dương, khen thưởng. Được biết, anh Nguyễn Tuấn Đạt là cán bộ công nhân viên, người lao động luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được cán bộ công nhân viên, đồng nghiệp tin yêu, quý mến.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Trưởng địa bàn VNPT Định Hóa, Giám đốc TTVT Định Hóa đã thừa ủy quyền Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trao thư và khen thưởng cho đồng chí Nguyễn Tuấn Đạt

Hành động “Nhặt được của rơi đem trả người mất” của anh đã góp phần gieo thêm niềm tin về tình người và những điều tốt đẹp trong cuộc sống, góp phần tô thắm thêm hình ảnh của Người VNPT trong lòng mỗi khách hàng.

Nguyễn Thoa

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp