KỶ NIỆM NGÀY 8/3 - RỘN RÀNG CÙNG “MỘT NỬA THẾ GIỚI” TẠI VNPT ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN

03-05-2021 15:23:22 GMT+7
|

Tháng Ba đã về với hương hoa tràn ngập khắp đất trời. Trong niềm hân hoan của những ngày đầu xuân, hòa cùng niềm vui đón chào kỉ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 05/3/2021, Công đoàn Viễn thông Thái Nguyên và Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên phối hợp tổ chức Chương trình kỷ niệm 111 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tham dự Chương trình có đồng chí Hứa Thị Châu Giang, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên; Đồng chí Chu Thị Minh Hảo, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên. Về phía VNPT Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên, Trưởng Đại diện VNPT tại Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Tiến Hải, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên, các đồng chí trong Ban giám đốc, BTV Công đoàn, các đồng chí cán bộ chủ chốt của Viễn thông Thái Nguyên, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên và toàn thể Nữ CBCNV VNPT Thái Nguyên.

Trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn Viễn thông Thái Nguyên và Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên đã tổ chức cắm hoa nghệ thuật và hội thảo về Vai trò nữ CBCNV trong chuyển đổi số.

 Cuộc thi cắm hoa nghệ thuật diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi giữa 13 đội thi kết hợp giữa các đơn vị trực thuộc Viễn thông Thái Nguyên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên.

Với sự khéo léo cùng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, các đội đã mang đến Hội thi những tác phẩm đặc sắc, ý nghĩa về VNPT, Phụ nữ và chuyển đổi số... Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư công phu cả về ý tưởng và tính nghệ thuật.

Trải qua phần thi cắm hoa và thuyết trình, Ban giám khảo đã chọn ra được những tác phẩm ấn tượng. Trong đó tác phẩm “Cây đoàn kết” của Phòng Nhân sự - Tổng hợp Viễn thông Thái Nguyên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên đạt giải nhất; Giải nhì thuộc về VNPT địa bàn Thành phố Thái Nguyên và VNPT địa bàn Đại Từ. Giải Ba thuộc về Phòng Kế toán Kế hoạch Viễn thông Thái Nguyên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên, VNPT địa bàn Phú Bình, VNPT địa bàn Định Hóa. Ban Tổ chức cũng đã trao 07 giải khuyến khích cho các đội tham gia.

Cũng trong khuôn khổ Chương trình, nữ CBCNV VNPT địa bàn Thái Nguyên đã cùng tham gia nói chuyện chuyên đề “Vai trò nữ CBCNV trong chuyển đổi số” với dự tham gia của diễn giả Tiến sỹ Nguyễn Đức Kiên, Giám đốc Trung tâm giải pháp, tích hợp hệ thống VNPT IT.

Sau một buổi sáng, Chương trình đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc trong mỗi nữ cán bộ CNV VNPT Thái Nguyên. Qua đó, thêm một lần nữa khẳng định phụ nữ có những cống hiến hết sức to lớn và tiên phong trọng mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT Thái Nguyên, đồng thời  là những bông hoa đẹp, tô điểm cho cuộc sống tươi vui của mọi người, mọi nhà.

Một số hình ảnh tại Chương trình kỷ niệm sáng nay:

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên, Trưởng Đại diện VNPT tại Thái Nguyên tặng hoa Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; Trưởng Ban Nữ công Viễn thông Thái Nguyên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên

Các đại biểu chụp ảnh kỉ niệm cùng các đội đoạt giải tại Hội thi cắm hoa

Giải Nhất Hội thi: Tác phẩm “Cây đoàn kết” của Phòng Nhân sự - Tổng hợp Viễn thông Thái Nguyên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên

Các đội thi bên Tác phẩm của mình

 

 

Nguyễn Thoa

 

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp