CẢNH BÁO HÀNH VI GIẢ MẠO VNPT NHẮC NỢ CƯỚC ĐIỆN THOẠI

12-24-2016 11:18:25 GMT+7
|

Gần đây, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên xảy ra hành vi giả mạo VNPT nhắc nợ cước điện thoại khách hàng để lừa đảo, chiếm đoạt tiền.

       Theo đó, đối tượng dùng số giả (không có thật) gọi bằng tổng đài tự động đến khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của VNPT, sau khi khách hàng nhấc máy thì nghe đoạn ghi âm có nội dung như sau: “Đây là Tổng đài VNPT, chúng tôi xin thông báo quý khách hàng đang còn nợ số tiền là 8.893.000 đồng. Nếu quý khách không chuyển tiền vào tài khoản thì chúng tôi khóa máy sau 2 giờ. Vui lòng bấm số 9 để nghe thông báo, bấm số 0 để gặp tổng đài viên”, trong trường hợp tương tự, khách hàng nên cúp máy và không thực hiện bất cứ thao tác nào khác.

       VNPT VinaPhone Thái Nguyên lưu ý khách hàng cảnh giác với hành vi lừa đảo trên. Hiện tại, VNPT VinaPhone Thái Nguyên đang triển khai thu cước bằng hình thức thu tại nhà và thu tại điểm giao dịch, tuyệt đối không có các hành vi dọa nạt ép buộc khách hàng. Mọi hành vi dọa nạt, yêu cầu chuyển tiền số tiền lớn qua tài khoản là hành vi lừa đảo. Khách hàng nào bị quấy rối, dọa nạt, có thể cung cấp thông tin đến số 0280.800126 để VNPT VinaPhone Thái Nguyên tập hợp báo cáo cơ quan chức năng xử lý theo luật định.."

       Trân trọng!

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp