CÔNG ĐOÀN VIỄN THÔNG THÁI NGUYÊN VÀ CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT-THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI THI “TÔI LÀ NGƯỜI VNPT”

10-27-2016 17:09:31 GMT+7
|

Ngày 20/10/2016 tại khu Du lịch sinh thái Thái Hải - Xóm Mỹ Hào, Xã Thịnh Đức, Thành phố Thái Nguyên. Công đoàn Viễn thông Thái Nguyên và Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi “Tôi là người VNPT” năm 2016 và Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016).

     Tới dự Hội thi “Tôi là người VNPT” và Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên, Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viễn thông Thái Nguyên, các đồng chí Trưởng, Phó các phòng chức năng, Giám đốc/Phụ trách, Chủ tịch Công đoàn cùng gần 200 thí sinh và toàn thể Nữ CBCNV các đơn vị trực thuộc.

      Hội thi được tổ chức gồm 02 phần, phần thứ nhất thi bán hàng lưu động với hình thức xây dựng gian hàng, thông báo phát tờ rơi từ nhiều ngày trước thu hút sự quan tâm của nhân dân địa bàn lân cận và thực hiện bán hàng trực tiếp (sim di động trả trước và phát triển dịch vụ VT-CNTT). Phần thứ hai thi trình diễn thời trang với 02 nội dung, thời trang công sở và thời trang dã ngoại. Các phần thi là sự kết hợp ăn ý của CBNV hai khối Kinh doanh, Kỹ thuật và các Phòng chức năng.

      Kết quả phần thi bán hàng với 11 gian hàng của 11 đội đều đảm bảo các tiêu chí đạt chuẩn đối với gian hàng lưu động. Đối với các thí sinh sự thể hiện tác phong bán hàng, giao tiếp với khách hàng của nhân viên kinh doanh và kỹ thuật được Ban giám khảo hội thi đánh giá cao. Tổng  số 205 sim di động Vinaphone trả trước được bán ra và kích hoạt cho khách hàng, nạp thẻ sử dụng và10 thuê bao dịch vụ trả sau. Phần thi thời trang thu hút 22 đôi tham gia ở 02 nội dung thi với nhiều màn trình diễn hấp dẫn, các phong cách khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sử dụng trang phục đúng quy định của Ngành.

      Tổng số giải thưởng được trao cho các đội là 17 giải, bao gồm 06 giải theo chuyên đề và 11 giải chung cuộc. 

      Hội thi đã thu hút đông đảo CBNV hai khối Kinh doanh và Kỹ thuật cùng tham gia, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trên cùng địa bàn, tinh thần phối hợp, tương trợ giữa các phòng chức năng khối quản lý đối với các đơn vị trực tiếp sản xuất. Hội thi đã đạt được các mục tiêu “Gắn kết vì mái nhà chung VNPT” và cuộc vận động Hãy nói “Tôi là người VNPT” khi giao tiếp với khách hàng. Các hoạt động được tổ chức ngắn gọn, thực tiễn, vừa gắn liền với SXKD tạo không khí vui tươi chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Các đồng chí Lãnh đạo VNPT Thái Nguyên trao cờ lưu niệm cho các đội thi.

Đồng chí Lục Vũ Khanh, Phó GĐ VNPT Thái Nguyên trao giải Nhất chung cuộc cho đội VNPT Võ Nhai.

Đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thái Nguyên trao giải Nhì chung cuộc cho các đội VNPT Phú Lương và VNPT Phổ Yên.

Đồng chí Nguyễn Thành Lưu, Phó Giám đốc VNPT Thái Nguyên, trao giải Ba chung cuộc cho các đội đạt giải.

 Đồng chí Nguyễn Việt Bắc, PGĐ VNPT Thái Nguyên trao giải Khuyến khích cho các đơn vị

 

 

 

 

 

 

QT

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp