VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC GẶP MẶT KHEN THƯỞNG CON CBCNV ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỌC TẬP

10-05-2016 07:30:54 GMT+7
|

Ngày 2/10/2016, Chuyên môn, Công đoàn Viễn thông Thái Nguyên tổ chức gặp mặt, tuyên dương và trao phần thưởng từ Qũy hỗ trợ và Khuyết khích VNPT cho các cháu con CB CNV có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2015-2016.

       Tới dự động viên và trao phần thưởng cho các cháu có đồng chí Nguyễn Thành Lưu, Phó Giám đốc Viễn thông Thái Nguyên, đồng chí Phạm Quang Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viễn thông Thái Nguyên. Trong năm học 2015-2016 có 37 cháu con CB CNV Viễn thông Thái Nguyên đạt học sinh giỏi và đạt các giải trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và cấp quốc gia theo Quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tỉ lệ các cháu đạt học sinh giỏi ở cấp THCS trở lên được khen thưởng bằng 97,4%, các cháu đạt học sinh giỏi tăng 14%, số lượt học sinh giỏi cấp tỉnh tăng 26% so với năm học 2014-2015, trong đó có 11 cháu được khen thưởng cấp Tập đoàn có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2015-2016.

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Quang Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viễn thông Thái Nguyên đánh giá cao kết quả học tập của các cháu trong năm học qua, động viên khích lệ các cháu tiếp tục rèn luyện, hăng say trong học tập, đồng thời cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của các bậc phụ huynh trong năm học vừa qua và đề nghị các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện mọi mặt để các cháu có điều kiện phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học 2016-2017.

      Cũng tại buổi gặp mặt, các cháu đã mạnh dạn chia sẻ các kinh nghiệm trong học tập để các bạn tham khảo, cùng nhau tiến bộ trong học tập. Hy vọng rằng với sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, sự quan tâm chăm sóc của gia đình, trong năm học 2016-2017 và những năm tiếp theo, phong trào học tập, rèn luyện tiếp tục được đẩy mạnh và số lượng các cháu con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập của Viễn thông Thái Nguyên ngày một nhiều hơn.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, tuyên dương:

Đồng chí Nguyễn Thành Lưu, Phó Giám đốc VNPT Thái Nguyên và đồng chí Phạm Quang Thắng, Chủ tịch Công đoàn VNPT Thái Nguyên, trao Giấy khen và phần thưởng cho các cháu con CNCNV đạt thành tích cao trọng học tập.

Đồng chí Phạm Quang Thắng, Chủ tịch Công đoàn VNPT Thái Nguyên phát biểu chúc mừng các cháu học sinh giỏi tại buổi gặp mặt.

 

 

Một số hình ảnh chia sẻ kinh nghiệm học tập tại buổi gặp mặt.

QT

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp